1
Bạn cần Chợ Du Lịch hỗ trợ gì?

 

Mật ong hoa chân chim - đến Hà Giang nhất định phải mua

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Hà Giang - nơi gửi gắm nhớ thương miền núi Đông Bắc cùng những danh lam thắng cảnh vô cùng tuyệt mỹ và nhiều món đặc sản cực kỳ độc đáo. Đến với vùng đất này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua những món quà về cho người thân và gia đình như: thịt trâu gác bếp, lợn cắp nách, lạp xưởng gác bếp và đặc biệt hơn cả là mật ong hoa chân chim.

Hôm nay hãy để Chợ Du Lịch giới thiệu cho bạn loại mật ong quý giá này nhé.

MÔ TẢ

Mật ong hoa chân chim (Thảo dược Ngũ gia bì) - Đặc sản núi rừng vùng Tây Bắc. Do được hấp thu những tinh hoa từ cây chân chim trên sườn núi lạnh nên mật ong hoa chân chim vượt trội hơn mật ong bình thường về công dụng. Nó không chỉ giúp điều hòa các rối loạn nội tiết, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà còn hỗ trợ thúc đẩy quá trình lưu thông máu và cân bằng huyết áp.

Mật ong hoa chân chim có màu ngà vàng nhạt chứ không đậm màu như các loại mật ong khác, có vị ngọt thanh mát , dễ chịu.

CÔNG DỤNG CỦA MẬT ONG HOA CHÂN CHIM

  • Tác dụng làm long đờm, cầm ho, giảm hen suyễn, hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp cùng các bệnh về dạ dày… hiệu quả. Nhìn chung đây là một sản phẩm không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn có giá trị y học vô cùng lớn.

  • Theo y học cổ truyền, cây ngũ gia bì có vị đắng chát, mùi thơm nhẹ, tính mát. Cây có tác dụng làm ra mồ hôi, giải biểu, mạnh gân cốt, trừ đau nhức xương khớp, chống suy nhược thần kinh, giảm đau… Dùng lá cây nấu canh ăn giúp tiêu hóa rất tốt.
  • Trong mật ong trắng có tryptophan giúp ngủ ngon và sâu giấc. Hấp thụ mật ong giúp tăng lượng insulin và giúp tryptophan đi vào não, giúp giải phóng serotonin, một chất dẫn truyền thần kinh giúp đem lại cảm xúc vui mừng và hạnh phúc. Serotonin được chuyển thành melatonin, một hormone chịu trách nhiệm điều hòa việc ngủ và thức.
  • Ngoài công dụng chữa bệnh, trong đời sống, cây ngũ gia bì còn được dùng để xua đuổi muỗi quanh nhà, bảo vệ sức khỏe. Chính vì những công dụng trên, dân gian coi cây chân chim như là nhân sâm của người nghèo.
  • Mật ong trắng mỗi năm chỉ có một ít vào các tháng cuối năm nên rất ư là quý và hiếm.

Mật ong hoa chân chim còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, là một “thần dược” giúp làm chậm sự lão hóa của cơ thể hiệu quả. Nhìn chung đây là một sản phẩm không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn có giá trị y học vô cùng lớn.

Nhận thấy đây là một sản phẩm không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn có giá trị y học vô cùng lớn, Chợ Du Lịch đã trở thành một trong những đại lý phân phối loại mật ong quý này.

XEM THÊM

MUA HÀNG

Giá: 300k/ lít

Khách hàng có nhu cầu mua Mật ong hoa chân chim, vui lòng liên hệ:

Hotline/Zalo: 0964.346.255 hoặc 0988.999.525

Tại Hà Nội:

Phòng 2817, Chung cư số 349 Vũ Tông Phan , Thanh Xuân , Hà Nội (vui lòng liên hệ trước khi đến)

Tại Sài Gòn:

184/17 Nguyễn Phúc Chu, P15, Q. Tân Bình , TP HCM (vui lòng gọi trước khi đến)

Facebook:

https://www.facebook.com/chodacsanvungmienvietnam