1
Bạn cần Chợ Du Lịch hỗ trợ gì?

 

Giới thiệu về Chợ Du Lịch

Giới thiệu về Chợ Du Lịch - 5.0 out of 5 based on 2 votes

Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực
 

I. GIỚI THIỆU CHUNG

Chợ Du lịch thành lập năm 2019 - thời điểm thị trường du lịch bùng nổ bởi nhu cầu thăm quan, lễ hội, nghỉ dưỡng...của người dân rất cao. Chợ Du Lịch ra đời với mục đích gắn kết các công ty du lịch và các đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch nhằm tạo ra các tour du lịch chất lượng cao và giá cả hợp lý phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước.

* Lĩnh vực hoạt động:

  • Kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế
  • Dịch vụ vé máy bay
  • Trung tâm tổ chức sự kiện – MICE
  • Trung tâm vận chuyển
  • Kinh doanh nhà hàng, khách sạn

* Mạng lưới quan hệ đối tác:

Chợ du lịch phát triển quan hệ chặt chẽ với hơn 1.500 đối tác trong nước và nước ngoài, là thành viên chính thức của các:

  • Hiệp hội Du lịch Quốc tế.
  • Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VTA).
  • Hiệp hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh (HTA).
  • Hiệp hội Du lịch Châu Á Thái Bình Dương (PATA)
  • Hiệp hội Du lịch Hoa Kỳ (ASTA)
  • Hiệp hội Du lịch Nhật Bản (JATA)
  • Hiệp hội Hàng không Quốc tế ( IATA)
1. Lời ngỏ
Lời đầu tiên, Chợ Du Lịch xin gửi lời chào thân ái đến Quý khách hàng và đối tác. Kính chúc Quý khách hàng và đối tác luôn dồi dào sức khỏe và thành đạt. 
Với mong muốn góp phần quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam cũng như mang lại sự hài lòng cho khách hàng sau mỗi chuyến đi, Chợ Du Lịch cũng đã xây dựng được một hệ thống các đối tác ở Hà Nội, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ và mạng lưới đại lý ở nhiều tỉnh thành của cả nước. 
Việc hợp tác với ngày càng nhiều đơn vị du lịch giúp chúng tôi đa dạng hóa sản phẩm và bảo đảm thực hiện đúng những cam kết của mình. Cho tới nay, Chợ Du Lịch đã định vị trong lòng đối tác và khách hàng là thương hiệu hàng đầu về chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. 
 
2. Ý nghĩa của tên gọi
Chợ du lịch - Thể hiện rõ mong muốn là một thương hiệu trung giang kết nối các nhà cung cấp dịch vụ du lịch với khách hàng, nhằm đạt mục tiêu mang tới cho khách hàng các tour du lịch giá tốt nhất và chất lượng tốt nhất. Đồng thời cung cấp nhiều lựa chọn, đáp ứng những yêu cầu khắt khe, chi tiết nhất của khách hàng 

3. Tầm nhìn và sứ mệnh
Chợ Du Lịch phấn đấu để trở thành một thương hiệu du lịch hàng đầu của Việt Nam, không chỉ đáp ứng nhu cầu du lịch của khách hàng mà còn góp phần thúc đẩy nền kinh tế du lịch Việt Nam

4. Triết lý kinh doanh
Chợ Du Lịch luôn coi trọng ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và môi trường, phát triển các sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, thân thiện môi trường thiên nhiên. 

5. Giá trị cốt lõi
- Luôn tuân thủ các quy chuẩn và cam kết chất lượng đã công bố với khách hàng. 
- Xem chất lượng dịch vụ và sự tiện ích của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong các định hướng và hoạt động kinh doanh
- Tiên phong trong việc gợi mở những cảm hứng, mong đợi tiềm ẩn của khách hàng để mang đến cho khách những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ mà khách chỉ có thể tìm thấy ở Chợ Du Lịch 
6. Logo Chợ Du Lịch
logo cho du lich

II. HỆ THỐNG CHI NHÁNH CỦA CHỢ DU LỊCH

* VĂN PHÒNG CHÍNH: Địa chỉ: 323 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội
Website: www.chodulich.com.vn  | Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 
Điện thoại: (+84)988.966.525  | Fanpage: https://www.facebook.com/chodulich2019

* CHỢ DU LỊCH  PHÍA NAM
Địa chỉ: 638 Phạm Văn Bạch, P12, Gò Vấp, TP HCM