1
Bạn cần Chợ Du Lịch hỗ trợ gì?

 

5 điểm vui chơi nổi tiếng của Phú Quốc

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Vinpearl Land Phú Quốc

Hòn đảo nhỏ Phú Quốc cuốn hút du khách từ mọi nơi trên thế giới với vẻ đẹp của biển xanh, nắng vàng và những đại dangvô cùng nổi tiếng. Bạn hãy khám phá cùng chúng tôi 5 địa điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Phú Quốc nhé!

Vinpearl Land Phú Quốc

Nếu đã nói về những khu vui chơi giải trí ở Phú Quốc thì không thể không nhắc đến khu phức hợp vui chơi giải trí Vinpearl Land. Đây là cũng là một trong những địa điểm tham quan Phú Quốc đặc sắc nhất, thu hút được rất nhiều du khách đến tham quan.

Vinpearl Land Phú Quốc là nơi bạn thỏa sức tìm kiếm niềm vui, từ những trò chơi tập thể, đến những trò “quậy” tưng bừng cùng các bé trong công viên nước. Hoặc ghé thăm khu giải trí ngoài trời, nơi bạn sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi một “cơ số” các hoạt động giải trí đầy thú vị. Từ những trò chơi đến từ các khu trò chơi trong nhà, khu vui chơi cảm giác mạnh, khu trò chơi cảm giác mạnh, khu công viên nước và nhất là khu thuỷ cung với màn trình diễn nàng tiên cá tuyệt vời.

Bãi sao Phú Quốc

Bãi sao Phú Quốc

Bãi biển cát trắng, nước trong, sóng nhỏ, với hàng dừa xanh đẹp siêu thực. Mình không biết mô tả sao cho bạn hiểu hết vẻ đẹp của bãi biển này. Chỉ biết là mình chưa từng thấy bãi biển nào cát trắng, nước trong đẹp đến thế.

Ở Bãi Sao chia làm 2 khu: khu khách Việt ở nhà hàng My Lan và khu dành cho khách nước ngoài ở gần nhà hàng Paradisa. Bãi phía Paradisa nước trong, cát trắng, biển sạch hơn vì khu này người bán hàng dọn thường xuyên, và khu này khách nước ngoài nhiều nên ít ồn ào. Hai cây dừa có xích đu để chụp ảnh đẹp cũng nằm ở khu này.

Xem thêm: Tổng quan về du lịch Phú Quốc và các tour giá rẻ

Bãi Dài Phú Quốc

 Bãi Dài Phú Quốc

Cái tên Bãi Dài bắt nguồn từ chính chiều dài của bãi biển này, 15km bờ biển kéo dài từ tận Mũi Gành Dầu cho đến Cửa Cạn. Nhờ có vị trí địa lý nằm ở phía Tây Bắc của đảo, lại ngay gần khu vực rừng nguyên sinh nên khí hậu nơi đây lúc nào cũng duy trì ở mức nhiệt độ khá mát mẻ, không bị oi nóng, kết hợp với gió từ biển thổi vào biến nơi đây trở thành điểm đến lí tưởng cho mọi người mỗi mùa du lịch.

Nhờ có không gian cùng tầm nhìn thoáng đãng, đứng từ Bãi Dài bạn có thể quan sát những hòn đảo nhỏ lân cận ngay gần đó như Hòn Móng Tay, Hòn Đồi Mồi… Nằm ngay gần khu vực rừng nguyên sinh nên Bãi Dài Phú Quốc có khí hậu mát mẻ quanh năm. Bãi biển hoang sơ, ít ghe thuyền neo đậu. Bạn có thể hít thở không khí trong lành, quyến rũ hương biển và hương rừng.

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh

Làng chài Hàm Ninh ở Phú Quốc tọa lạc dưới chân núi Hàm Ninh, thuộc xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Bên những mái nhà lô xô, bình dị, phảng phất sắc màu bàng bạc của sóng nước biển khơi cùng những rặng dừa vi vút trong gió, tấu lên bản nhạc giao hưởng đất trời biển đảo Phú Quốc.

Hàm Ninh được biết đến là một trong những làng chài nổi tiếng và lâu đời nhất huyện đảo Phú Quốc. Làng chài này sở hữu bờ biển rộng, nước biển trong xanh nhìn xuyên thấu đáy. Vào những ngày thủy triều xuống, bạn sẽ dễ dàng lượm lặt cho mình hàng trăm ngàn vỏ ốc, vỏ sò xinh xắn để làm quà tặng.

Chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc

Bạn chắc chắn không nên bỏ qua chợ đêm Phú Quốc nằm ở khu vực thị trấn Dương Đông, đối diện chợ Dương Đông. Chợ đêm Phú Quốc nổi tiếng với nhiều đặc sản phong phú, cùng các món ăn đường phố đa dạng như: kem cuộn Thái Lan, đậu phộng, kẹo chỉ Phú Quốc, bánh tráng,...Đồ lưu niệm ở đây cũng nhiều vô kể, đặc biệt là đồ làm từ ngọc trai. Và bạn cũng đừng quên thưởng thức hải sản tại đây nhé, rất ngon, giá cả hợp lý.

Đây cũng là khu vực trung tâm của Phú Quốc tập trung tới 90% nhà nghỉ, khách sạn và các khu nghỉ dưỡng từ bình dân tới sang trọng. Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc, bạn nên đặt khách sạn tại khu vực này để thuận tiện trong việc di chuyển, đi lại trong chuyến đi của mình nhé.